Ganyan Talaga ang Buhay Parang Gulong, Minsan Walang Magawa.

October 1, 2009 at 8:26 pm (katanungan) (, , )

Sa mga panahong wala akong magawa ay naitatanong ko sa sarili ko ang mga katanungang ito…

Ano nga ba ang ginagawa ng mga taong walang magawa?

May ginagawa ba talaga sila o talagang wala?

Paano mo ba masasabi na walang ginagawa ang isang tao?

Kung natulog lang ako maghapon, anong ginawa ko? Wala? O maghapong pagtulog lang ang ginawa ko?

Ano ang pagkakaiba ng walang ginagawa sa gumagawa ng wala?

Kapag gumagawa ka ng wala may nagagawa ka ba?

Paano mo malalamang tapos ka na sa paggawa ng wala?

Ano ang deodorant ni Kris Aquino?

Umu-utot din ba si Marian Rivera?

Ano ang lasa ng kulangot?

Haaay… ang hirap talaga kapag wala kang magawa.

Wala. Wala. Wala.

Ang sarap mag-wala.

Leave a Reply

